3 Bức Tranh Phong Thuỷ Tặng Tân Gia

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh treo trang trí nhà cửa. Tuy nhiên thì những bức tranh phong thủy vẫn chiếm ưu thế lớn nhất bởi món quà tặng phong thủy này không đơn giản chỉ là một món đồ trang trí thông thường, nó còn là vật mang đến cho chủ nhà nhiều điều may mắn nhờ những bố cục khắt khe của phong thủy. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý về cách chọn bức tranh phong thủy mừng ngày tân gia nhé.

1. Tranh tứ quý


Hiện nay, rất nhiều gia đình chọn treo tranh tứ quý trong nhà. Chính vì thế mà đây sẽ là món quà tặng phong thủy rất ý nghĩa. Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn loại tranh mạ vàng vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Tranh tứ quý được yêu thích không chỉ bởi nó mang vẻ đẹp của bốn mùa mà còn bởi những ngụ ý bên trong những bức tranh này. Tặng tranh tứ quý cho gia chủ cũng là cách để bạn gửi đến họ những lời chúc mừng lên nhà mới, chúc họ mỗi mùa trong năm đều vui vẻ, an nhàn và có nhiều may mắn.

2. Bức tranh chữ phong thủy.


Tranh chữ là một trong những loại tranh phong thủy được rất nhiều người yêu thích kể cả những thanh thiếu niên hay những người cao tuổi. Những bức tranh chữ thường bày tỏ ý nghĩa một cách trực tiếp. Từng nét chữ, từng đường vân đều được phác họa một cách tinh tế.

Có nhiều loại tranh chữ khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn bức tranh chữ “ Cha” “Mẹ”, “ Trí”, “ Đức”,…. Mỗi bức tranh là một ý nguyện, một thái độ và phù hợp với một hoàn cảnh gia đình khác nhau.
Bạn chú ý chọn bức tranh được thiết kế sao cho hợp với bố cục ngôi nhà mới của chủ nhà. Nếu như nhà truyền thống, bạn có thể chọn loại tranh gỗ mạ vàng sẽ vô cùng sang trọng.

3. Tranh ngựa.

Là một trong những loại tranh mang khí thế mạnh mẽ, thể hiện được mong ước cầu tài, mong ước thành công trong mọi công việc. Tặng món quà tặng phong thủy này giống như việc bạn gửi tặng gia chủ những lời chúc tốt đẹp nhất trong sự nghiệp và trong cuộc sống.
Hy vọng với sáu gợi ý về bức tranh phong thủy trên đây, bạn có thể chọn được một bức tranh làm quà tặng tân gia phù hợp và ý nghĩa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến